1. Hệ thống kiểm tra giám sát và đào tạo, nhắc nhở trong quá trình làm việc: nhân viên bảo vệ làm việc tại các mục tiêu bảo vệ chịu sự kiểm tra giám sát liên tục của khách hàng, của Công ty thông qua đội ngũ Đội trưởng/Chỉ huy/ Tổ trưởng mục tiêu, Đội kiểm tra cơ động, Phản ứng nhanh, cán bộ nghiệp vụ và trực tiếp Ban lãnh đạo. 
  2. Hệ thống quy trình quản lý nghiêm ngặt và bài bản: Mỗi sơ suất về tác phong, kỷ luật, cắt xén quy trình làm việc của nhân viên bảo vệ đều được phát hiện, ghi nhận về Công ty và có phương hướng khắc phục kịp thời.
  3. Áp dụng tiêu chí đánh giá KPI với mọi nhân viên và cấp lãnh đạo: để làm thước đo chất lượng dịch vụ, gắn các chỉ tiêu KPI với lương thưởng của các cán bộ, nhân viên nhằm tạo động lực và tinh thần trách nhiệm, hiệu quả trong công việc.